24 พฤศจิกายน 2560

มิติที่ 6 | UserID 666, Guest 666 ตำนานสยองขวัญจากเกม ROBLOX !!!



โลกของเกมนั้นช่างกว้างใหญ่ เกมออนไลน์หลาย ๆ เกมนั้นล้วนถูกสร้างขึ้นมาให้เราได้เข้าไปสนุกกับโลกของมัน และก็แทบทุกเกมที่จะมีผู้เล่นแปลก ๆ แอบแฝงเข้ามาคอยทำร้ายเราด้วยวิธีการต่าง ๆ !!!

กดเพื่อดูคลิปที่นี่

มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะขอนำเรื่องราว 2 เรื่องที่ถูกขอกันมามากมาย เรื่องราวจากเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเกมหนึ่ง มาเล่าให้ฟังกันว่าทั้งสองเรื่องนี้... มันคืออะไรกันแน่ !!!

กดเพื่อเข้าชมเว็บไซต์ Roblox.com

โรบล็อกซ์ (Roblox)
คือเกมที่เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ลงระบบปฎิบัติการวินโดวส์ตัวใหม่เอาไว้ในเครื่อง และขอเพียงท่านผู้ชมสมัครสมาชิกเข้าระบบอย่างถูกต้อง เราก็สามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเบื้องต้นแม้แต่บาทเดียว

โดยรูปแบบลักษณะของเกมนี้ ดูไปก็คล้ายคลึงกับเกมแนวสนามเด็กเล่นทั่วไป ซึ่งถ้าใครเคยเล่นไมน์คราฟท์มาก่อน ก็น่าจะสามารถเล่นเกมนี้กันได้โดยไม่ยากเย็น

และก็เช่นกัน เมื่อตัวเกมนั้นเปิดให้มีผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกกันได้ทั่วโลก เรื่องราวแปลก ๆ จากผู้เล่นที่ไม่พึงประสงค์ก็คงต้องเกิดขึ้นมาให้เราได้รู้กันบ้างไม่มากก็น้อย ดังเช่นเรื่องแรกที่เราจะเล่าให้ฟังนั้น มันคือเรื่องราวของผู้เล่นลึกลับที่ใช้ชื่อว่า...

Guest 666
คำว่า Guests นั้น สำหรับผมแล้วก็หมายถึงผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่แวะเวียนเข้าไปเล่นในเซอร์เวอร์ของเกมออนไลน์สักเกม โดยที่ยังไม่ทันได้คิดชื่อหรือสมัครเข้าร่วมกลุ่มกับเรา

สำหรับเกสต์แปลก ๆ ที่ผมรู้สึกว่ามันแปลกจริง ๆ นั้น ก็มักจะเป็นพวกที่เข้ามาในเซอร์เวอร์ แล้วเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตารบกวนผู้เล่นคนอื่น ที่เขามีโพรไฟล์เป็นตัวตนจริง ๆ แบบไม่เกรงใจ ก็เลยอยากจะขอเล่าให้ฟังกับสิ่งที่ผมเคยพบเมื่อครั้งหนึ่ง
ตอนนั้นผมได้พบกับเกสต์แบบที่ว่าคนนึงที่มักจะคอยเข้ามารบกวนผมในรูปแบบต่าง ๆ มากกว่าที่ชาวบ้านร้านถิ่นเขาจะคิดทำกัน ดังนั้นต้องขออนุญาติใช้สรรพนามของเกสต์คนนี้ว่า “มัน” ในบางช่วงของการเล่ากันบ้าง เพื่อให้ทุกคนแยกแยะออกว่าใครเป็นใครถึงจะเหมาะสม

ผมมักจะเข้ามาเล่นในเกมเป็นประจำเพื่อจับกลุ่มกับเพื่อน ๆ หลังจากช่วงเรียนทุกสัปดาห์ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมก็เลยมีเวลาทั้งวันเพื่อจะได้เล่นเกมโรบล็อกซ์กับเพื่อน ผมใช้สไกป์เพื่อแชทคุยระหว่างทอมและไคล์ ทั้งสองเล่าเรื่องเกี่ยวกับครีบปี้พาสต้าจากเกมชื่อ Sonic.exe ที่พวกเขาได้อ่านกันมาเมื่อวานนี้




พวกเขาพูดถึงชื่อตัวเองถูกใช้อยู่ในครีบปี้พาสต้าเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนาน ผมเองก็เลยเข้าไปอ่านบ้าง ซึ่งมันก็ตลกดีที่เป็นแบบนั้น ดังนั้นผมเลยเข้าไปในเซอร์เวอร์แนวครีบปี้พาสต้าแห่งหนึ่ง และที่นั่นผมก็ได้พบกับผู้เล่นที่ใช้ชื่อ Guest 666 ที่ดูแล้วก็น่าจะเป็นเกสต์ทั่วไป เกสต์คนนี้คอยเดินเรื่อยไปจนทั่วเกมไม่ยอมพูดจาอะไรกับใครสักคำ จนกระทั่งอยู่ดี ๆ เกสต์ 666 ก็ส่งข้อความแปลก ๆ ออกมาให้พวกเราดู

“Ililwlkiluyo”

ซึ่งมันก็น่าจะเป็นข้อความที่ใช้ลูกเล่นแบบสแครมบิ้ง ให้ดูอ่านยากกว่าที่ควรจะเป็นตามแบบวัยรุ่นนิยม ผมเดาว่ามันคือวลีสั้น ๆ ที่ตั้งใจจะสื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า "Iwillkillyou" หรือที่แปลว่าจะฉันจะฆ่าแก ซึ่งทั้งผมและเพื่อน ๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไรกับคำนี้สักเท่าไหร่ ผมทำแค่ปิดข้อความให้มันหายไป จากนั้นก็เล่นเกมต่อจนกระทั่งรู้สึกเบื่อ จริง ๆ ต้องบอกว่าเซอร์เวอร์นี้มันน่าเบื่อมาก คนสร้างคงทำเอาไว้ไม่ค่อยสมดุลสักเท่าไหร่
นั่นจึงทำให้ทั้งผมและเพื่อนตัดสินใจออกจากเซอร์เวอร์นี้ แล้วเข้าไปเล่นเกมกันต่อในเซอร์เวอร์ของ B2S และที่นี่ผมก็ได้พบกับเขาอีก เจ้า Guest 666 คนเดิมมันกำลังเล่นอยู่ในเซอร์เวอร์ที่นี่เหมือนกัน คอยกระโดดไปมาจนทั่วฉาก ส่งข้อความไร้สาระแบบเดิมในแชท โดยเฉพาะช่วงที่มีใครกำลังจะตายเพราะถูกสัตว์ประหลาดในเกมทำร้าย และต่อมาก็มีข้อความแปลก ๆ แบบเดิมที่ผมอ่านแล้วเข้าใจ ถูกพิมพ์ส่งมาจากเกสต์คนนี้อีก

“Ithaeuoyosuchm

"Ihateyousomuch" นั่นคือคำที่ผมสามารถอ่านเข้าใจได้ทันที ผมเริ่มรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมานิดหน่อย และนั่นจึงทำให้พวกเราตัดสินใจออกมาจากเซอร์เวอร์นี้ทันที และตอนนี้ผมก็ได้เข้าไปในพื้นที่ของเพื่อนชื่อทอม ที่ที่ว่าก็คือในเกมโรบล็อกซ์นี่แหละ ซึ่งฉากที่ว่านี้มันก็น่าจะมีแต่คนที่ได้รับอนุญาตจากทอม ถึงจะเข้ามาเดินเล่นได้เท่านั้น และหลังจากที่ผมเลือกตัวเล่นเสร็จ ผมก็เข้าไปในฉากที่ว่าทันที

"เลือดเต็มพื้นไปหมดแล้ววววว"

แล้วสิ่งแปลก ๆ ที่ผมได้พบในฉากนี้ก็คือเจ้า Guest 666 ตัวนั้น มันกำลังวิ่งไปมาทั่วฉาก มันเป็นไปไม่ได้ มันเข้ามาในเซอร์เวอร์นี้ได้ยังไง ผมจึงบอกทอมให้ลองไปตรวจที่รายชื่อที่เขาอนุญาตให้เข้ามา ซึ่งทอมก็ยืนยันกลับมาว่าไม่มีชื่อของมันอยู่ในลิสต์ นี่มันอะไรกันแน่ ตอนนี้ยังกับว่าพวกเราไม่สามารถหนีเจ้า Guest 666 ไปไหนได้เลยหรือไง ?

พอพวกเราพยายามจะออกจากเซอร์เวอร์นี้ หน้าจอคอมก็เกิดดับมืดลง ต่อมาคอมพิวเตอร์ของผมก็ถูกปิดตามไปด้วย และในเงาสะท้อนที่หน้าจอคอมพิวเตอร์นั้น นอกจากผมจะเห็นเงาของตัวเองแล้ว ผมก็ยังเห็นเงาดำของใครบางคนกำลังยืนอยู่ข้างหลังผมตอนนี้ด้วย

และเมื่อผมหันหลังกลับไปดู…

ซึ่งเรื่องราวของ Guest 666 มันก็ถูกเล่าเอาไว้ตามต้นฉบับกันเพียงเท่านี้ ดังนั้นเราจึงนำอีกเรื่องจากเกมโรบล็อกซ์ ที่ถูกท่านผู้ชมขอกันเข้ามามากมายเช่นกัน มาเล่าให้ฟังกันต่อจะดีกว่า นั่นก็คือ


----------
UserID 666

ยินดีต้อนรับ ตอนนี้คุณพบเว็บไซต์ของผมแล้ว !

ผมอยู่ตรงนี้เพื่อจะได้แบ่งปันประสบการณ์ชวนขนหัวลุกในเกมโรบล็อกซ์ สำหรับเหตุผลที่เรื่องนี้จะต้องถูกโพสต์ลงในดีพเว็บก็เป็นเพราะว่าผมไม่อยากให้ใครมารู้เรื่องพวกนี้ ยกเว้นคนสายดาร์กเท่านั้นที่จะเข้าถึงได้

วันที่ 3 กรกฎาคม ค.ศ. 2009

ผมเคยเล่นเกมโรบล็อกซ์ แต่ก่อนที่ผมจะเลือกเล่นมัน ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้น มีคนที่ใช้ชื่อว่า user 017_  ได้ส่งข้อความมาหาผมว่า

หัวข้อ: Hello
ข้อความ: อยากเป็นเพื่อนด้วยเหรอ ? นายมันเยี่ยมไปเลย !

ท่าทางของเขาดูพิลึกแปลก ๆ ผมไม่เคยพบเขาในเกมมาก่อน พอผมลองคลิกเข้าไปอ่านที่โพรไฟล์ของเขา ก็พบว่าเขาไม่มีเพื่อนเลยสักคน ไม่มีแม้แต่เพื่อนสนิทด้วยซ้ำ ยูสเซอร์ไอดีของเขาก็คือ 666 ที่ขอบอกเลยว่าเป็นชื่อสุดยอดอภิมหาโหลสำหรับความน่ากลัว ใคร ๆ ก็ชอบเอาเลขซ้ำทั้งสามตัวนี้มาใช้ตั้งชื่อกันทั้งนั้น สาเหตุที่เป็นแบบนั้นก็คงเพราะเลข 666 นั้นมันหมายถึงเลขของปีศาจนั่นไง

พอผมลองคลิกเข้าไปในที่ของเขา มันก็พาผมกลับมายังหน้าโพรไฟล์ตรงนี้ ไตเติลของเขานั้นเขียนว่า simply testing ที่แปลให้เข้าใจกันง่าย ๆ ก็คือ แค่ทดสอบ แถมภาพที่แปะเอาไว้ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวละครรูปร่างแปลก ๆ กำลังยืนอยู่ในห้องมืด ๆ

พอผมกลับมายังหน้าเพจของเขา ตอนนี้เขาก็มีชื่อผมอยู่เป็นเพื่อนแล้ว ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้กดยอมรับการขอเป็นเพื่อนเลยเนี่ยนะ จริง ๆ ต้องบอกว่าเขาไม่ได้ส่งคำขอเป็นเพื่อนมาหาผมด้วยซ้ำ

ตอนนี้ผมคิดว่าหมอนี่น่าจะเป็นพวกแฮ็กเกอร์อะไรสักอย่าง หรือบางทีมันก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แค่ชื่อของเขามันทำให้ผมรู้สึกกลัวเท่านั้นเองละมั้ง

พอผมคลิกเข้าไปที่ปุ่มเกมของเขา มันก็พาผมกลับมาที่หน้าโพรไฟล์ของเขาอีก เว็บไซต์ตอนนี้ดูเหมือนจะมีบางอย่างเสียหายไปนิดนึงด้วย ดังนั้นผมก็เลยคิดว่าน่าจะกดปุ่มรีเฟรชดูสักครั้ง เพื่อจะได้ให้บราวเซอร์ของเกมมันโหลดหน้านี้ขึ้นมาใหม่ พอผมกดเสร็จก็พบว่าตอนนี้เขามีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวน 666 คนแล้ว และหนึ่งในเพื่อนทั้งหมดนั้นก็ต้องมีผมนั่นแหละ จำนวนเพื่อนสนิทก็มี 666 คนด้วยเช่นกัน ให้ตายสิ ! เจ้าแฮ็กเกอร์คนนี้ท่าทางจะไม่ใช่ธรรมดาแน่ ๆ นั่นจึงทำให้ผมออกจากเกมและไปเดินเล่นดีกว่า

กดเพื่อเข้าดู "Guest 666" ในครีบปี้พาสต้า

กดเพื่อเข้าดู "UserID 666" ในครีบปี้พาสต้า

วันต่อมา วันนี้คือวันที่ 4 กรกฎาคม ค.ศ. 2009

ผมรีบลุกขึ้นมาแล้วเปิดคอมพิวเตอร์ ผมรีบล็อกอินเข้าเกมโรบล็อกซ์ทันที พอเข้ามาในเกมได้ผมก็ไม่พบอะไรผิดปกติ ทุกอย่างมันดูเหมือนกับทุกวัน เพียงแต่ตอนนี้ชื่อเพื่อนในลิสต์ของผมทั้งหมดต่างก็ขึ้นต้นด้วยตัวอักษรนำหน้าว่า 017_ แถมจำนวนเพื่อนในลิสต์ก็กลายมาเป็น 666 คน ที่มีชื่อขึ้นต้นด้วย 017_ ทั้งหมดเนี่ยนะ ! ผมเองก็ขี้เกียจลบชื่อเพื่อนแปลก ๆ พวกนี้ออกนะ มันมีตั้งเยอะขนาดนั้น นั่นจึงทำให้ผมไปแอ็ดเพื่อนเก่า ๆ กลับมาก่อน
พอเสร็จเรื่องผมก็เลยเข้าไปเลือกหาเกมเล่นในโรบล็อกต่อ โดยการเล่นเกมของผมนั้นจะใช้วิธีเล่นเกมไป แล้วก็คุยกับเพื่อนผ่านโปรแกรมสไกป์ อะไรนะ ! ทำไมผมถึงไม่ใช้ดิสคอร์ดเป็นตัวแชทน่ะเหรอ ก็ผมเพิ่งลบมันทิ้งไปเพราะโดนแฮ็กบัญชีไปเมื่อไม่นานมานี้ ในเครื่องก็มีสไกป์อยู่แล้ว ผมก็เลยเลือกใช้สไกป์เท่านั้นเอง

ระหว่างเล่นเกมนั้น ผมก็คุยกับเพื่อน ๆ ของผมไปด้วย ผมบอกเพื่อนเกี่ยวกับผู้เล่นที่ใช้ชื่อว่า 017_ ที่ผมพบเมื่อวานนี้ พอผมเล่าเรื่องนี้จบเพื่อนก็บอกว่า ผมควรจะรีบไปเปิดแอคเคาท์ใหม่จะดีกว่า ซึ่งผมก็ทำตามคำแนะนำนั้น

โดยรีบออกจากระบบแล้วสมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ พอเข้ามาในระบบด้วยชื่อใหม่นี้ ผมก็พบว่าทุกอย่างมันดูปกติไปหมด จะยกเว้นก็แต่ผมได้รับข้อความจากเจ้า 017_ มาอีกครั้ง หลังจากที่เล่นเกมไปได้เพียงแค่ชั่วโมงเดียว

ในจดหมายนั้นเขียนว่า...

หัวข้อ: ฉันเจอนายแล้ว
ข้อความ: อย่าพยายามหนีเลย

พอเป็นแบบนี้ ผมจึงรีบตอบจดหมายกลับไปทันทีว่า

หัวข้อ: นายปล่อยฉันไปได้ไหม?
ข้อความ : ทำไมต้องเป็นฉัน ? ทำไมไม่เลือกคนอื่นแทนบ้าง ?

หลังจากที่ผมส่งข้อความนี้ไป เขาก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลยทั้งวัน

วันต่อมา ตรงกับวันที่ 5 กรกฎาคม ค.ศ. 2009

วันนี้ผมไม่ได้รีบเปิดคอมพิวเตอร์ เพราะผมเองรู้สึกท้อแท้กับแฮ็กเกอร์คนนั้นมาก วันนี้ผมเปิดคอมพิวเตอร์สายกว่าทุกครั้ง พอผมเปิดเครื่องเสร็จก็เปิดเกมโรบล็อกซ์ขึ้นมา แล้วผมก็พบข้อความตอบกลับมาจาก 017 บอกกับผมว่า...

หัวข้อ : ช่วยด้วย
ข้อความ : ช่วยผมด้วย ผมกำลังจะถูกแบน

ผมจึงตอบกลับไปว่า...

หัวข้อ : หา ?
ข้อความ : ฉันจะช่วยนายก็ได้ แต่นายต้องหยุดทำเรื่องน่ากลัวเป็นการแลกเปลี่ยน

ไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็ตอบข้อความมาว่า...

หัวข้อ : พวกมันกำลังจะมาแล้ว
ข้อความ : นายต้องรีบท...

ผมรู้สึกขนลุกเพราะข้อความของเขาพิมพ์ยังไม่จบ ราวกับว่าเขาต้องรีบบอกผมจนลนลานอะไรแบบนั้น ผมจึงตอบกลับไปว่า

หัวข้อ : ช่วยบอกมาอีกครั้งจะได้ไหม ?
ข้อความ : ขอโทษด้วย ฉันคิดว่านายน่าจะพิมพ์ข้อความไม่จบ

เขาไม่ได้ตอบข้อความอะไรกลับมาอีกเลยทั้งวัน และในเวลาต่อมาผมจึงลองคลิกเข้าไปดูที่โพรไฟล์ของเขา แล้วผมก็พบว่าตอนนี้บัญชีของเขาถูกระงับไปเรียบร้อยแล้ว แบบนี้ก็เหลือเพียงสิ่งเดียวที่ผมอยากลองทำ นั่นก็คือพยายามกดรีเฟรชหน้าเพจของเกมดู

พอกดรีเฟรชไป 5 ครั้ง เกมทุกเกมถูกเปลี่ยนชื่อไปเป็น 666 !


กดรีเฟรช 10 ครั้ง เว็บไซต์กลายเป็นสีแดงดูน่ากลัวไปหมด !

ผมรู้สึกช็อกและรีบหยุดกดรีเฟรชหน้าจอทันที พอผมพยายามจะกดปุ่มปิดหน้าต่างของบราวเซอร์ ก็มีข้อความแปลก ๆ ขึ้นมา แถมมันยังทำให้ผมปิดบราวเซอร์ไม่ได้

ข้อความนั้นเป็นโค้ดเขียนว่า...
“ihteu
ผมไม่รู้ว่ามันคือโค้ดหรืออะไรกันแน่ จริง ๆ แล้วมันเหมือนกับจะบอกว่า I hate you หรือฉันเกลียดนาย ให้ผมเห็นอย่างนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้

พอเป็นแบบนี้ผมเลยไม่มีทางเลือกอะไรมากไปกว่ากดรีเฟรชหน้าเพจต่อไป

รีเฟรชไป 15 ครั้ง หน้าเว็บไซต์มีคราบเลือดขึ้นมาให้เห็น


กด 25 ครั้ง ป้ายโฆษณาทั้งหมดกลายเป็นสีเลือด ดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก


กด 35 ครั้ง มันยิ่งน่ากลัวและมีเสียงเพลงถูกเล่นแบบย้อนกลับด้วย


กดไป 40 ครั้ง ผมก็ได้กลับมาที่โพรไฟล์ของ 017 อีกครั้ง

ตอนนี้หน้าเว็บเริ่มดูบิดเบี้ยวเพิ่มมากขึ้น มีหน้าต่างข้อความเขียนว่า ufaied ขึ้นมาเต็มไปหมด ซึ่งข้อความนี้ผมคิดว่า มันน่าจะหมายถึง You failed หรือนายแพ้แล้วแน่ ๆ

แล้วตอนนี้เสียงเพลงก็ดังขึ้นมาจนน่ากลัว !

และสองวินาทีต่อมาเพลงที่ได้ยินก็หยุดลง หน้าเว็บไซต์ก็ไม่หยุดขยับ แล้วจอฟ้าก็เข้ามาแทนที่ทุกอย่างไปหมด ใช่ ! เครื่องคอมพิวเตอร์ของผมแฮงค์ไปแล้ว

หลังจากที่ผมเปิดเครื่องคอมขึ้นมาอีกครั้ง ทุก ๆ อย่างก็กลับมาเป็นปกติ และเมื่อผมเปิดเกมโรบล็อกซ์ขึ้นมาด้วยความหวาดระแวงเสร็จ ผมก็พบว่าทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่ที่ไม่ปกติก็คือผมได้รับข้อความจาก 017 อีกครั้ง โดยเขาเขียนว่า...
หัวข้อ : ขอบคุณข้อความ : ขอบคุณที่มอบตัวเองมาให้บูชายัญ
พออ่านจบ ผมก็ถึงกับช็อคกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้

[วันนี้]

ทุกวันนี้ยูอาร์แอลของ 666 ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเรียกเป็น jdogie แล้ว ตอนนี้ถ้าคุณกดรีเฟรชที่โพรไฟล์เขา มันก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกต่อไป เขาทำอันตรายใครไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ดีถ้าคุณไม่รังเกียจก็ช่วยกดแอ็ดเพื่อนกับเขาด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมมันก็ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 ผมรับประกันว่าเป็นเรื่องจริง 100% ขอบอกเลยว่าเว็บไซต์โรบล็อกซ์นั้นแฮ็กง่ายมากจริง ๆ

"UserID 666" เปลี่ยนชื่อเป็น "jdogie"

หลังจากมิติที่ 6 ได้อ่านเรื่องที่สองจบลง ท่านผู้ชมหลายท่านก็น่าจะคุ้น ๆ กับเนื้อหาของมันราวกับว่าเคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ซึ่งมิติที่ 6 ก็ขอบอกให้ทราบว่า เรื่องของ UserID 666 นั้นถูกดัดแปลงมาจากครีปปี้พาสต้าระดับคลาสสิคเรื่องหนึ่ง ที่เราเคยได้เล่าเอาไว้เมื่อปีก่อนหน้าก็คือ Username 666 ของคุณ nana825763 นั่นเอง


กดเพื่อดูคลิป "ไขปริศนา Username 666"
ด้วยวิธีการเล่าของทั้งสองเรื่องที่จบลงไปนั้น ทำให้มิติที่ 6 ขอสงวนสิทธิ์ไม่ไขปริศนาใด ๆ จะดีกว่า เพราะเป็นที่รู้กันว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมาโดยกลุ่มผู้เล่นเกม Roblox จากต่างประเทศเพียงเท่านั้น เพียงแต่ชื่อที่ลงท้ายด้วยเลข 666 มันก็นิยมถูกใช้จากผู้เล่นทั่วโลก
อย่างไรแล้วก็อย่าขายวิญญาณให้ซาตาน เพื่อจะได้เข้าเล่นเกมโรบล็อกซ์กันจะดีกว่านะครับ นั่นก็เป็นเพราะว่าความจริงนั้น มันช่างไม่มีเสน่ห์... เอาเสียเลย !


แล้วอย่าลืมติดตามรายการมิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ พร้อมกับที่มาของมันกันได้ทุกวันศุกร์สะดวก และหลังจากจบรายการแล้ว อย่าลืมกดสับสไครป์ กดไลก์ กดแชร์ และอย่าลืมทิ้งคอมเมนต์กันไว้ด้วยนะครับ ยังมีเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ สำหรับวันนี้... สวัสดี !
แปลและเรียบเรียงโดย นิวัฒน์ อ่ำแสง
ขอบคุณที่มา:

แท็ก: Roblox, Guest666,UserID666, โรบล็อกซ์

4 ความคิดเห็น:

ประกาศ

เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเรา ขอความร่วมมือจากผู้ที่นำเรื่องราวจากมิติที่ 6 ไปใช้ในที่ของท่าน กรุณาลงเครดิตกลับมาที่เราจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ