30 กันยายน 2560

อัพเดตล่าสุดจากมิติที่ 6 !!!

อัพเดตล่าสุดจากมิติที่ 6 ครับ

จากการตรวจสอบเนื้อหาโดยละเอียดของยูทูปที่ผ่านมา ตอนนี้น่าจะได้ผลสรุปมาแล้วว่า ในปัจจุบันการทำเนื้อหาบางแบบของมิติที่ 6 อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอีกครั้งเพื่อให้เหมาะสมกับกฏหมายนานาชาติ และกฏหมายชุมชนของโซเชียลเน็ตเวิร์กในปัจจุบัน ตามรายละเอียดดังนี้ครับ
1. เนื้อหาบรรยาย และรูปภาพที่แสดงถึงกิจกรรมรุนแรงทุกรูปแบบอย่างชัดเจน
2. เนื้อหาที่พาดพิงเกี่ยวกับประเด็นการเมือง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการเมืองในทางลบ *ของทุกประเทศ*
3. เนื้อหาที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในด้านจริยธรรม เช่น เรื่องราวของคนทำชั่วแล้วได้ดี ฆาตกรที่ทำผิดแล้วเด่นดัง ฯลฯ
4. เนื้อหาพูดถึงการก่อการร้ายในทุกรูปแบบ

โดยเบื้องต้นน่าจะมี 4 ข้อนะครับ ซึ่งเราจะของดการนำเสนอแม้จะเป็นประเด็นในสังคม เพราะในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ยูทูป ทวิตช์ทีวี ฯลฯ กำลังพยายามผลักดันมาตรฐานของการนำเสนอให้อยู่ในกรอบของกฏหมายของทุกประเทศ ซึ่งจริง ๆ เป็นที่ทราบกันดีกว่า แม้แต่สหรัฐอเมริกาเอง ก็พยายามผลักดันเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง นั่นหมายความว่า ไม่ว่าเราจะย้ายไปทำคลิปที่ไหน ก็ต้องยึดหลักตามนี้อยู่ดีครับ ดังนั้นเราก็จะอยู่ที่ Youtube กันต่อ *** โดยในเฟซบุ๊กเอง อาจมีการลงคลิปเพื่อทดสอบกันเร็ว ๆ นี้เช่นกันครับ ***

ดังนั้น ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป มิติที่ 6 ในวันพุธและศุกร์ จะเริ่มปรับปรุงการนำเสนอดังนี้ครับ

มิติที่ 6 วันพุธ - 17:00น. เล่าเรื่องเปิดปมตำนาน เรื่องเล่าโบราณ เรื่องแปลกที่เกิดขึ้นจริง ทั้งแบบพิสูจน์ได้และไม่ได้ และเรื่องราวอื่น ๆ ที่ไม่ขัดต่อกฏชุมชนของทุกที่ โดยเน้นไปที่เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ว่ามันคืออะไร มีที่มาอย่างไร

มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ - 19:00น. ไขปริศนาจากตำนานเมือง (Urban Legend) , Creepypasta ที่ไม่ขัดต่อกฏชุมชน พร้อมที่มาของมัน (อันนี้น่าจะปกติของเราอยู่แล้วครับ) โดยเน้นไปที่เรื่องเบา ๆ ที่เป็นประเด็นตามโลกออนไลน์ หรือเรื่องเล่าตำนานที่เกิดขึ้นมาใหม่

สุดท้ายนี้ มิติที่ 6 จะพยายามศึกษาเรื่องของกฏหมายบ้านเมือง และกฏหมายชุมชนให้ละเอียด เพื่อจะได้ไม่ทำให้เนื้อหาแนวไหนต้องหายไปอีก และขอขอบพระคุณท่านผู้ชม ที่ให้ความสนับสนุนกับ มิติที่ 6 ตลอดมา และเราจะยังคงทำงานด้วยความตั้งใจต่อไปครับ
มิติที่ 6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศ

เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเรา ขอความร่วมมือจากผู้ที่นำเรื่องราวจากมิติที่ 6 ไปใช้ในที่ของท่าน กรุณาลงเครดิตกลับมาที่เราจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ