24 มีนาคม 2560

มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ ไขปริศนาเว็บไซต์ใต้ดินสุดสยองขวัญ Normal Porn for Normal People


คำเตือน !
NormalPornforNormalPeople ในปัจจุบันเป็นเว็บไซต์อันตรายของจริง
กรุณาอย่าพยายามหาทางเข้าไปชม 
หากเกิดความเสียหายกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน
 มิติที่ 6 ไม่สามารถรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น



ดีพเว็บ (Deep Web) คือนิยามของเหล่าเว็บใต้ดิน ก้นบึ้งแห่งความต้องการด้านมืดของมวลมนุษย์ที่ต้องอาศัยช่องทางการเข้าถึงที่ไม่ธรรมดา เพื่อให้ใครก็ตามที่อยากเข้าไปสัมผัสต้องใช้ความพยายามอย่างมากมายกว่าที่คนทั่วไปพึงกระทำ


มิติที่ 6 ศุกรสยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะพาท่านผู้ชมไปค้นหาที่มาของเว็บไซต์ลึกลับแห่งหนึ่ง ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการอะไรบางอย่าง ที่อยู่ลึกเข้าไปในก้นบึ้งของความต้องการของมนุษย์ ว่าเรื่องนี้... มันคืออะไรกันแน่ ?

ก่อนที่จะตามหาที่มาของเรื่องนี้ มิติที่ 6 จะขอเล่าเรื่องราวที่ถูกเล่าขานกันมา ให้ท่านผู้ชมได้รับทราบกันก่อน โดยเรื่องราวนั้นมีอยู่ว่า...



ถ้าใครเล่นอินเตอร์เน็ตมานานมากพอ ก็น่าจะรู้กันดีว่า การท่องไปในโลกไซเบอร์บางครั้ง เราก็มักจะพบกับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่พึงปรารถนา ยิ่งโดยเฉพาะถ้าเราคิดจะดำดิ่งเข้าไปสืบค้นข้อมูลในส่วนก้นบึ้งของโลกไซเบอร์ด้วยแล้วล่ะก็

ผมเองก็เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนใจมันเท่าไหร่นักหรอก แต่มันก็มีอยู่เรื่องหนึ่ง ที่มันติดอยู่ในสมองของผมตลอดมา นั่นก็คือเว็บไซต์ชื่อ "normalpornfornormalpeople.com" หรือ เว็บโป๊ธรรมดาสำหรับคนธรรมดานั่นเอง

สิ่งแปลก ๆ อย่างแรกเกี่ยวกับเว็บไซต์แห่งนี้ก็คือ ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ผมไม่รู้ว่าจะเข้าไปดูเว็บไซต์อะไรดี แล้วจู่ ๆ มันก็มีอีเมล์ส่งจากใครก็ไม่รู้เขียนมาหาผมว่า


สวัสดี
พอดีไปเจอเว็บไซต์น่าสนใจที่คิดว่าคุณน่าจะชอบ
normalpornfornormalpeople.com
ลองดูสิ มันดีต่อใจมาก ๆ เลย


เรียกได้ว่ามันเป็นเมล์ลูกโซ่ระดับเบ ๆ แต่เจ้ายูอาร์แอลของเว็บไซต์นี้มันดันมากระตุ้นต่อมอยากรู้อยากเห็นของผมเข้าอย่างจัง วันนี้ยิ่งน่าเบื่ออยู่ด้วย พอผมได้เมล์อะไรแบบนี้มา ผมก็เลยตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าเจ้าแอนตี้ไวรัสในเครื่องมันยังคงทำงานปกติดีอยู่ จากนั้นก็คลิกเข้าไปดูซะเลย



เว็บไซต์แห่งนี้มันก็ดูพอใช้ รูปร่างหน้าตาก็ไม่ต่างจากเว็บทั่วไป ได้บรรยากาศชวนให้คิดว่าคนที่สร้างมันขึ้นมานั้น เขาน่าจะพยายามทำให้มันดูเป็นมืออาชีพ แต่ก็ได้แค่เกือบนะแหละ เพราะเจ้าของเว็บดูเหมือนจะไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ และที่หน้าแรกมันก็มีอะไรยาวมาก มากจนน่าเบื่อ ดูไร้สาระจนผมแทบไม่อยากจะจดจำ หรืออยากจะบันทึกเว็บนี้เก็บเอาไว้ในบุคมาร์กของผมเลย


เว็บไซต์นี้มีแท็กไลน์ หรือคำอธิบายเป็นสโลแกนแปลก ๆ เขียนเอาไว้ว่า
“นอร์มอลพอร์น ฟอร์ นอร์มอลพีเพิล คือเว็บไซต์ที่จะมาทำลายความผิดปกติทางเพศ”


พอเห็นข้อความอะไรแบบนี้ ผมก็ชักจะไม่มั่นใจว่า นี่ผมจะเข้ามาที่นี่เพื่อดูหนังโป๊ หรือเข้ามาดูรายการสารคดีวิทยาศาสตร์กันแน่ ! แต่ตอนนี้ผมเข้ามาดูแล้ว ผมก็ยิ่งอยากรู้ให้ได้ว่า “นอร์มอลพีเพิล” คำนี้มันหมายถึงอะไรกันแน่ ? คิดได้แบบนั้นผมก็เริ่มเลื่อนผ่านเจ้าข้อความที่ว่านี้ลงไป และมันก็ไม่เจออะไรเลย หน้าเพจไม่มีลิงก์ให้ไปไหนเลยสักอัน ผมจึงเริ่มคิดอยากจะออกไปดูเว็บอื่นแล้ว แต่ยังไม่ทันไรผมก็พบความจริงว่า ที่ข้อความสโลแกนแปลก ๆ นั้น ที่แท้มันก็คือลิงก์ให้เรากดเข้าไปดูได้นั่นเอง


ว่าแล้วผมก็เลยคลิกเข้าไปดู และมันก็ได้ส่งผมไปยังหน้าเพจสีขาว ที่เต็มไปด้วยลิสต์ของลิงค์ต่าง ๆ ยาวเรื่อยลงมาเป็นหางว่าว มีรูปแบบขึ้นต้นด้วยชื่อเว็บไซต์แห่งนี้ แล้วตามด้วยตัวอักษรสุ่มชุดหนึ่ง


ผมหยุดคิดเพื่อถามตัวเองก่อนว่า ถ้าผมอยากจะเสียเวลาที่น่าจะมีเพียงพระเจ้าเท่านั้น ที่สามารถรู้ว่ามันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ถึงจะคลิกเปิดลิงก์ที่ดูราวจะแถมไวรัสมากมาย ให้วิ่งเข้ามารุมโทรมข่มขืนคอมพิวเตอร์เครื่องนี้จนหมดสภาพ ผมจึงตั้งใจว่าจะให้เวลากับเรื่องนี้แค่ 5 นาทีก็พอ ก็แค่เข้าไปดูว่ามันจะมีอะไร พอผมเลือกคลิกเข้าไปที่ลิงก์หนึ่งมันก็ส่งผมไปยังเพจต่อไป โดยเจ้าเพจนี้ก็ยังคงมีแต่ลิงค์ให้กดต่อไปไม้ได้ต่างอะไรกับหน้าที่แม้แต่นิดเดียว



ผมนี่แทบอยากจะสบถคำหยาบออกมา พอผมคลิกลิงก์เข้าไปต่อ ก็มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกดาวน์โหลดขึ้น ชื่อของมันคือ "peanut.avi" มันเป็นคลิปความยาว 30 นาที ในนั้นมีผู้ชาย ผู้หญิง และสุนัขอีกตัวหนึ่ง ทั้งสามอยู่ในห้องครัว ผู้หญิงกำลังทำแซนวิชเนยถั่ว ส่วนผู้ชายก็คอยหยิบมันส่งให้สุนัขกิน และมันก็คือทั้งหมดที่ผมเห็นในคลิปความยาว 30 นาทีชิ้นนี้ และเห็นได้ชัดว่าตากล้อง ได้ทำการหยุดภาพเอาไว้ และรอจนกว่าสุนัขพร้อมที่จะกินต่อถึงได้เริ่มบันทึกภาพต่อแน่ ๆ และถ้าดูดี ๆ จะเห็นว่าเจ้าสุนัขตัวนี้ ออกอาการไม่ค่อยสบายในตอนท้ายของคลิปด้วย


ผมรู้นะว่าคุณกำลังคิดว่า “ไอ้นี่น่ะเหรอ ที่เรียกว่าหนังโป๊ ?” ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมก็พยายามเปิดดูคลิปอื่น ๆ ต่อไปอีกเป็นสิบ แต่ก็ไม่เจออะไรแบบนั้นสักที


หลังจากดูคลิป peanut.avi จบ ผมก็เข้าไปที่เว็บกระดานข่าวรูปภาพเจ้าประจำ ที่ผมมักจะเข้าไปใช้งานเพื่อโชว์รูปและเล่าเรื่อง ซึ่งก็กะว่าจะไปเล่าเรื่องงง ๆ ที่ได้เจอเมื่อสักครู่นี้ แต่กลับกลายเป็นว่ามีบางคนได้โพสต์ถึงเว็บไซต์ประหลาดแห่งนี้เอาไว้ก่อนแล้ว และก็ยังพบว่า มีบางคนได้รับอีเมล์ลูกโซ่เหมือนกับผมอีกหลายคน และแต่ละคนก็ได้ดูคลิปวิดีโอในเว็บไซต์แห่งนั้นเหมือนกันซะด้วย


ทุกคนในกระทู้ล้วนบอกว่า คลิปทั้งหมดนี้มันสุดแสนจะไร้สาระ หลายคนพูดถึงตากล้องที่อยู่ในห้องว่าง ๆ ที่ในนั้นมีแค่โต๊ะและเก้าอีกวางไว้อย่างละตัว ที่กำแพงก็ว่างเปล่าไม่มีเฟอร์นิเจอร์อย่างอื่น บรรยากาศแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกหนาวเย็นจนสัมผัสได้


การสนทนาเริ่มจริงจังขึ้น มีการพูดถึงปมในวัยเด็กของเจ้าของคลิป ซึ่งผมเองก็พยายามหยิบยกประเด็นบางอย่างขึ้นมา ว่าคนที่ถ่ายทำคลิปเหล่านี้เขาสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาทำไม ? แต่ผลที่ได้ก็คือความเงียบไม่มีใครตอบอะไรกลับมาเลย เพราะใครจะไปรู้ได้ว่าคลิปวิดีโอเหล่านี้มันจะไปเกี่ยวอะไรกับหนังโป๊ นั่นจึงทำให้ผมต้องพูดแก้ลำไปว่า พวกนักแสดงที่เห็นในคลิปเหล่านี้ พวกเขาล้วนดูน่าสนใจจริง ๆ


อย่างไรก็ตาม คลิปที่น่าสนใจชิ้นอื่นที่พอจะทำให้ผมมองว่า มันมีการแสดงออกทางเพศให้เห็นนั้น มันก็ดูมีอะไรค่อนข้างจะแปลก ๆ


ซึ่งเรื่องนี้ มันก็เลยทำให้ผมอยากจะแนะนำรายละเอียดของคลิปเหล่านั้นให้คุณทราบ ซึ่งถ้าคุณมีนิสัยอยากรู้อยากเห็นอยู่บ้างล่ะก็ ลองไปหามันดูจากเว็บไซต์แชร์ไฟล์แบบทอร์เรนต์กันได้

คลิปแรกชื่อว่า lickedclean.avi



มันเป็นคลิปความยาว 10 นาที ถูกถ่ายทำด้วยกล้องแอบถ่าย ภายในนั้นเราจะเห็นช่างคนหนึ่งกำลังซ่อมเครื่องซักผ้าใน 2 นาทีแรก จนเมื่อเขาซ่อมมันเสร็จช่างก็ให้คำแนะนำกับลูกค้าบางอย่าง จากนั้นเขาก็จากไป ส่วนลูกค้าเจ้าของเครื่องก็ตรวจสอบรอให้แน่ใจว่าช่างกลับไปแล้ว จากนั้นเขาก็เริ่มใช้ลิ้นเลียไปทั่วบริเวณด้านบนของฝาเครื่องซักผ้า ซึ่งตรงนี้ใช้เวลายาวนานถึง 7 นาที เลยทีเดียว

คลิปต่อมาชื่อ jimbo.avi



มันเป็นคลิปความยาว 5 นาที มีคนอ้วนกำลังทำท่าทางเหมือนกำลังแสดงอะไรบางอย่าง ซึ่งมันก็ดูตลกใช้ได้ ยิ่งพอมาถึงตรงที่เขาทำท่าจะนั่งลงไปบนเก้าอี้ แล้วมันก็แหลกไปในทันทีเพราะรับน้ำหนักของเขาไม่ไหว จนมาถึง 30 วินาทีสุดท้าย กล้องก็ตัดหายไปพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาที่ภาพของชายคนนี้กำลังนั่งร้องไห้อยู่เงียบ ๆ เขายังใส่ชุดเดิมและไม่ได้ล้างหน้าออกแต่อย่างใด อันนี้ถือเป็นความชอบส่วนตัวของใครหรือเปล่า ?

คลิปที่ 3 ชื่อว่า dianna.avi



มันเป็นคลิปความยาว 40 นาที มีตากล้องกำลังพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในห้อง ที่ดูไม่เหมือนกับห้องสัมภาษณ์สักเท่าไหร่ ห้องนี้มันดูเหมือนกับอยู่ในบ้านของคนทั่วไป ไม่มีอะไรผิดปกติให้เห็นเลย ไดอาน่าเอาแต่พูดถึงการเล่นไวโอลีนของเธอ เธอน่าจะเป็นนักไวโอลีนที่ดูเหมือนกำลังวุ่นวายอยู่กับอะไรบางอย่าง


ซึ่งมีอยู่จุดหนึ่งที่ผมไม่ได้สังเกตหรือให้ความสำคัญอะไรเลย จนกระทั่งมีบางคนในเว็บกระดานข่าวบอกว่า ถ้าดูในกระจกที่อยู่ด้านหลัง เราจะเห็นชายร่างอ้วนสวมหน้ากากอีเจี๊ยบกำลังสาวแหนอยู่

คลิปที่ 4 ชื่อว่า jessica.avi



คลิปนี้มีความยาว 4 นาที เป็นวิดีโอจากมุมมองของคนถ่าย ที่ตอนนี้เขาได้ออกมาข้างนอกบ้านและพูดคุยกับสาววัยรุ่นอีกคน ทั้งสองพูดคุยกันเรื่องการพายเรือแคนู และตรงนี้ ตัวกล้องได้ซูมไปถนนข้างหลังอยู่เป็นพัก ๆ


แต่ที่มันแปลกก็คือ ไม่มีใครรู้เลยว่าถนนแห่งนี้คือที่ไหน ? บางคนคาดว่ามันน่าจะเป็นที่ไหนสักแห่งในยุโรป ไม่ก็ออสเตรเลียหรือฟิลิปปินส์ แต่ก็ไม่มีใครสามารถหาได้ว่ามันเป็นถนนอะไรเลย

คลิปที่ 5 ชื่อ tonguetied.avi



คลิปนี้มีความยาว 10 นาที โดย 5 นาทีแรกเป็นเรื่องของหญิงชราคนหนึ่ง เธอกำลังปั้นรูปปั้นอยู่ แล้ววิดีโอก็ตัดไปเหมือนกับคลิป jimbo.avi แล้วมันก็ตัดกลับมา โดยตอนนี้ก็มีรูปปั้นเพิ่มขึ้นมาอีกหลายตัว ยืนซ้อนกันล้อมตัวตากล้องเอาไว้ แสงไฟก็ค่อนข้างจะสลัว จากนั้นก็จะเห็นหญิงชราอีกครั้ง และตั้งแต่ที่จุดนี้ในคลิปจะไม่มีเสียงใด ๆ ดังออกมาอีกเลย

คลิปที่ 6 ชื่อ stumps.avi



มันเป็นคลิปความยาว 5 นาที ในนั้นมีชายขาด้วนคนหนึ่ง กำลังเต้นเบรกแดนซ์อยู่บนจอยเกมเต้น ในสถานที่ ๆ น่าจะเป็นแห่งเดียวกันกับในคลิป peanut.avi แต่สภาพตอนนี้มันดูสกปรกกว่า มีวิทยุกำลังเล่นเพลงที่ไม่เคยได้ยินเป็นแบ็กกราวด์ แต่มันก็หยุดลงในนาทีที่ 4 พร้อม ๆ กับที่ชายคนนี้ทรุดตัวลงด้วยความเหนื่อยอ่อน


เขาหายใจหอบอย่างแรง และร้องเรียกใครสักคนที่อยู่นอกฉากให้เข้ามาช่วยเขา แล้วคนที่อยู่นอกฉากก็เข้ามาตะโกนโวยวายบอกให้เขาเต้นต่อไป จนเมื่อเขาลุกขึ้นมาเต้นต่อ เราจะได้ยินเสียงคนที่อยู่นอกกล้องตะโกนใส่เขาเรื่อยไปจนจบคลิป

คลิปที่ 7 ชื่อ privacy.avi



เราจะเห็นผู้หญิงคนเดียวกันกับในคลิป dianna.avi กำลังทำอะไรบางอย่างที่ดูเหมือนกับการช่วยตัวเองอยู่บนฟูกนอนในห้องสัมภาษณ์ ในขณะที่ผู้ชายจากคลิป stumps.avi กำลังเดินด้วยมือวนไปมาอยู่รอบ ๆ เขาสวมหน้ากากตัวก็อบลิน โดยประตูในห้องนี้ที่เราเคยเห็นว่ามันถูกปิดไว้ตลอดเวลานั้นมันก็ถูกเปิดออกในคลิปนี้ โดยภายในห้องมีแสงไฟส่องสว่างอยู่ก็จริง แต่ที่ทางเดินข้างนอกกลับมืดสนิท และในตอนใกล้จบของคลิป เราจะเห็นสัตว์บางอย่างวิ่งผ่านไปตามทางมืด ๆ ข้างหลังนั้นด้วย


และคลิปสุดท้ายที่พวกเราพบนั้นก็คือ
คลิปที่ 8 useless.avi

มันเป็นคลิปความยาว 18 นาที มีผู้หญิงผมบลอนด์จากคลิปสัมภาษณ์ก่อนหน้า ที่เธอนอนอยู่บนฟูกในห้องสัมภาษณ์นั่นแหละ ตอนนี้ดูเหมือนเธอพยายามจะกรีดร้องออกมา แต่ที่ปากของเธอกลับมีแถบผ้าเทปปิดปากของเธออยู่ โดยเจ็ดนาทีต่อมาชายสวมหน้ากากอยู่ในชุดสูทสีดำก็เปิดประตู แต่เขากลับไม่ได้เดินเข้ามาในห้องแต่อย่างใด


เขาเปิดประตูบานนี้เอาไว้เพื่อให้เจ้าสัตว์ที่วิ่งผ่านทางเดินมืดที่เราเห็นในคลิปก่อนหน้าเดินเข้ามา มันคือลิงชิมแปนซี หัวของมันถูกโกนจนเกลี้ยง ตามร่างกายถูกทาไปด้วยสีแดงจนทั่ว สภาพของมันดูอดโซและทรมานเป็นอย่างมาก มีร่องรอยบาดแผลที่ไหล่และหลังของมันด้วย พอมันเข้ามาในห้องแล้วชายสวมหน้ากากก็ปิดประตู มันพักหายใจอยู่ครู่หนึ่งและดูเหมือนว่าจะตาบอด และตอนนี้เราจะเห็นผู้หญิงคนนั้นถูกมัดติดอยู่กับที่นอน ส่วนเจ้าชิมแปนซีก็แสดงอาการตื่นเต้นออกมา ก่อนที่จะโผเข้าหาเธอในทันที


แล้วสิ่งนี้ก็ดำเนินต่อไปยาวนานถึง 7 นาที จนในที่สุดหญิงสาวคนนี้ก็เสียชีวิต ส่วนลิงชิมแปนซีตัวนั้นก็เริ่มแทะกินร่างของเธอยาวนานถึง 4 นาที จนกระทั่งคลิปจบ



ตอนนี้กระทู้ในเว็บกระดานข่าวแทบจะระเบิด หลังจากที่พวกเรายกเรื่องนี้ขึ้นมาพูด ทุกคนต่างพูดคุยกันยาวนานไปจนถึงช่วงค่ำ จนวันถัดมาผมก็กลับมาดูความคืบหน้าของโพสต์เมื่อคืน ผมก็พบว่ากระทู้นี้มันถูกลบทิ้งไปเสียแล้ว นั่นจึงทำให้ผมพยายามตั้งกระทู้ขึ้นมาใหม่ แต่แล้วผมก็ถูกแบนออกจากเว็บไซต์ นั่นจึงทำให้ผมพยายามส่งอีเมล์กลับไปหาชายลึกลับคนที่ส่งจดหมายลูกโซ่ฉบับนี้ถึงผมในตอนแรก โดยผมพยายามส่งข้อความออกไปถึง 5 ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใด


ผมพยายามตั้งกระทู้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บนเว็บไซต์อื่น ๆ แต่ก็กลายเป็นว่า ผมถูกแบนจากเว็บไซต์เหล่านั้นแทบจะในทันที โดยต่อมาเจ้าเว็บไซต์ตัวปัญหานั้นมันก็ลบตัวเองทิ้งไป หลังจากที่คลิป useless.avi ถูกพบเพียง 3 วัน ราวกับว่ามีใครบางคนได้ติดต่อกับผู้ดูแลเวบไซต์ให้รีบปิดเว็บ


มีสิ่งที่จะสามารถยืนยันได้ว่าเว็บไซต์ normalpornfornormalpeople.com นั้นมีอยู่จริง นั่นก็คือภาพที่ถูกแค็ปเอาไว้จากผู้คนส่วนหนึ่ง และก็ยังมีคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์แห่งนี้ที่ถูกบางคนดาวน์โหลดออกมา โดยพวกเขาได้จัดการแจกจ่ายผ่านระบบบิตทอเรนท์ ซึ่งคลิปที่โด่งดังที่สุดก็คือ useless.avi ที่ยังสามารถหาชมกันได้ตามเว็บไซต์แนวเลือดสาด


และจงจำเอาไว้ว่า ไม่ว่าคุณจะพยายามอัพโหลดคลิปจาก normalpornfornormalpeople.com ไว้ในที่แห่งใดก็ตาม มันก็จะถูกลบทิ้งไปในเวลาต่อมาอย่างแน่นอน

Written by Cosbydaf
Content is available under CC BY-SA

ภาพประกอบนำมาจากคลิป


--จบ--


เรื่องราวของเว็บไซต์หนังโป๊ธรรมดาสำหรับคนธรรมดา หรือนอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิลเรื่องนี้ มันคือเรื่องราวสยองขวัญออนไลน์ พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่ง ที่ได้ไปพบกับเว็บไซต์ใต้ดินจากอีเมล์ลูกโซ่ที่ส่งมาถึงเขา โดยเว็บไซต์แห่งนี้มีคลิปวิดีโอน่ากลัว และการแสดงที่ดูราวกับสร้างไว้ให้คนโรคจิตเข้ามาดู

ในเว็บต้นทางต้องกรอกวันเกิดผู้เข้าก่อนชมด้วย

โดยเรื่องราวนี้ถูกเขียนขึ้นมาโดยศิลปินสมาชิกเว็บไซต์เดเวียนอาร์ต ชื่อ CosbyDAF โดยเขาได้เขียนเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ค.ศ. 2011 และถูกเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ครีปปี้พาสต้าวิกิเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน และทาง CosbyDAF เอง ก็ได้สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกของครีปปี้พาสต้าวิกิใน วันที่ 28 พฤศจิกายน เพื่อประกาศความเป็นเจ้าของเรื่องเล่านี้อย่างเป็นทางการ ภายใต้การประกาศสิทธิ์แบบครีเอทีฟคอมมอน อนุญาติให้ผู้สนใจสามารถนำเรื่องนี้ไปเผยแพร่และดัดแปลงเนื้อหาได้อย่างอิสระ

และต่อมาในวันที่ 22 มกราคม ค.ศ. 2012 สมาชิกเว็บไซต์เรดดิท ชื่อ LarperPro ก็ได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ไว้ที่หมวด  /r/WTF ซึ่งสามารถทำยอดความเห็นได้มากถึง 390 ความเห็น และได้รับการโหวตว่ายอดเยี่ยมถึง 83% ก่อนที่ตัวกระทู้จะถูกทางระบบอัตโนมัติปิดการพูดคุยไป โดยในวันเดียวกันนี้นี่เอง ก็มีใครบางคนจดโดเมนเว็บไซต์ normalpornfornormalpeople.com ขึ้นมาจริง ๆ

และต่อมาที่เว็บไซต์แห่งนี้ก็ค่อย ๆ อัพโหลดคลิปพร้อมเรื่องราวน่ากลัวตามมา โดยไม่ได้อ้างอิงชื่อคลิปเหมือนกับในเรื่องเล่าแม้แต่น้อย ซึ่งอย่างไรแล้ว ทางมิติที่ 6 ได้เข้าไปตรวจสอบในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็พบว่าตัวเว็บนั้นได้มีการฝังสคริปท์ไวรัสจำนวนมาก เพื่อเอาไว้หลอกให้ผู้คนที่สนใจกดติดตั้งไวรัสเข้าไปในเครื่อง จนแทบจะเรียกได้ว่ามันเป็นเว็บไซต์อันตรายจริง ๆ ไปเสียแล้ว

ถึงจะเข้าไปดูได้ แต่ไวรัสเยอะมาก
คลิปในเว็บก็ไม่ตรงกับในเรื่องเล่า

ต่อมาในวันที่ 19 เมษายน ค.ศ. 2012 ยูทูปเบอร์ชื่อ Peter Markoski ได้อัพโหลดคลิปละครที่ใช้เรื่องราวนี้มาเป็นหลักในการเขียนบท โดยตั้งชื่อคลิปว่านอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิล และทางปีเตอร์ก็ได้ตัดสินใจล็อคคลิปนี้ไม่ให้คนทั่วไปสามารถเข้าชมได้ในต่อมา

ในวันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2013 เว็บไซต์ข่าว Geek.com ก็ได้นำเรื่องนอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิล มาเสนอรวมไว้ในบทความหัวข้อ 4 เรื่องเล่าสุดสยองขวัญ ที่ดูเหมือนกับเป็นเรื่องจริงแห่งโลกอินเตอร์เน็ต ต่อมาในวันที่ 13 เมษายน ค.ศ. 2014 ยูทูปเบอร์ช่อง SomeOrdinaryGamers ก็ได้อัพโหลดการอ่านเรื่องเล่าสยองขวัญนี้ไว้ในช่องของเขา ผ่านการเล่นเกม Torchlight II ด้วย

และต่อมานอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิล ก็ถูกเว็บไซต์ในประเทศไทยหลายแห่งนำมาเล่า จนมีท่านผู้ชมที่ได้พบเห็นเรื่องเล่านี้ นำมาสอบถามกับทางมิติที่ 6 เพื่อให้ช่วยตามหาที่มาที่แท้จริงว่ามันคืออะไรกันแน่ ?

โดยจากข้อมูลทั้งหมดที่หามาได้นั้น ก็ทำให้มิติที่ 6 สามารถสรุปได้ว่า เรื่องราวของเว็บไซต์นอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิลเรื่องนี้ มันก็เป็นเพียงหนึ่งในเรื่องเล่าสยองขวัญออนไลน์ที่ถูกแต่งขึ้นมาจากเว็บไซต์เดเวียนอาร์ต แล้วต่อมาตัวเว็บไซต์ชื่อเดียวกันถึงค่อยถูกจดทะเบียนเปิดตามมา เพื่อส่งเสริมให้เรื่องเล่านี้กลายเป็นที่โด่งดัง ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จในการประชาสัมพันธ์เรื่องเล่าให้ดูน่าเชื่อถือ สมกับเป็นหนึ่งในเรื่องราวน่ากลัวที่ทำให้หลายคนทั่วโลกเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องจริง

และก็อย่างที่เคยบอกกันเสมอมา ว่าถ้าหากมีใครนำเรื่องนอร์มอลพอร์นฟอร์นอร์มอลพีเพิลเรื่องนี้มาเล่าสู่กันฟังในวงสนทนา มิติที่ 6 ก็อยากจะบอกผู้ชมว่า ขอพวกเราจงอย่าได้ไปทำอะไร ที่จะทำให้การเล่าเรื่องนี้ต้องหยุดชะงักไป ในระหว่างที่เขากำลังเล่าอยู่จะดีเป็นที่สุด นั่นก็เป็นเพราะว่า ความจริงนั้น..มันช่างไม่มีเสน่ห์ เอาเสียเลย !!!

อย่าลืมติดตามรายการมิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ พร้อมที่มาของมันกันได้ทุกวันศุกร์สะดวก และหลังจากจบรายการแล้ว อย่าลืมกดสับสไครป์ กดไลก์ กดแชร์ หรือทิ้งคอมเมนต์กันไว้ด้วยนะครับ ยังมีเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ สำหรับวันนี้ สวัสดี



เรียบเรียงและบรรยายโดย นิวัฒน์ อ่ำแสง
ขอขอบคุณที่มา
Creepypasta Wiki – Normal Porn for Normal People
Normal Porn for Normal People – Normal Porn for Normal People เว็บไซต์อันตรายอย่ากดเข้าไปดู
Geek – The 4 scariest most believable stories

แท็ก : Normal Porn for Normal People, lickedclean.avi, jimbo.avi, dianna.avi, jessica.avi, tonguetied.avi, stumps.avi, privacy.avi, useless.avi, peanut.avi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกาศ

เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเรา ขอความร่วมมือจากผู้ที่นำเรื่องราวจากมิติที่ 6 ไปใช้ในที่ของท่าน กรุณาลงเครดิตกลับมาที่เราจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ